
Các tiết dự giờ được giáo viên đầu tư ứng dụng CNTT trong bài dạy để đưa lại sự hứng thú học tập cho học sinh và làm lớp học trở nên sôi nổi, sinh động hơn. Các em hào hứng và thử nghiệm tính toán nhiều hơn trong các bài học.

Ngoài ra giáo viên còn vận dụng các phương pháp tích cực như thuyết trình, bàn tay nặn bột... nhằm nâng cao hiệu quả của bài dạy giúp các em khắc sâu kiến thức.

Học sinh thuyết trình bài làm của mình thông qua sơ đồ tư duy ở bộ môn Địa Lí

Đối với bộ môn GDCD, với đặc trưng là giáo dục đạo đức và nề nếp cho học sinh, giáo viên đã giới thiệu và cho các em làm đồ dùng học tập hoặc các mô hình từ tái chế nhằm giáo dục các em sử dụng tiết kiệm điện, nước, bảo vệ môi trường...

Học sinh chủ động tích hợp môn Ngữ văn trong các vở kịch nhằm tăng tính đoàn kết và gây sôi nổi, vui nhộn cho lớp học.


Các em tích cực tham gia hoạt động và thảo luận nhóm hiệu quả.